Your cart is currently empty!
Chính sách bảo hành
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Chính sách bảo hành được đề cập dưới đây sẽ đảm bảo quyền lợi của Quý khách hàng khi mua đồng hồ tại Karlsson Việt Nam
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA Karlsson Việt Nam
Với mong muốn mang lại sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng, Karlsson Việt Nam đã và đang áp dụng chương trình bảo hành chính hãng cho các sản phẩm đồng hồ Karlsson.
THẺ BẢO HÀNH
Tất cả các đồng hồ đến tay khách hàng đều kèm theo 1 phiếu bảo hành:
TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC BẢO HÀNH
Đồng hồ được bảo hành trong các trường hợp như sau:
– Bảo hành chỉ được áp dụng khi đồng hồ có phiếu bảo hành
– Phiếu bảo hành còn trong thời hạn bảo hành. Thời gian bảo hành được tính từ ngày mua có ghi trên Phiếu Bảo Hành.
– Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không rách, chấp vá, hoen ố, mờ nhạt.
– Phần hư hỏng do lỗi kỹ thuật
– Chỉ bảo hành thay thế mới cho những linh kiện, phụ tùng bị hỏng – không thay thế bằng một chiếc đồng hồ khác.
TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH
Đồng hồ không được áp dụng chính sách bảo hành chung trong các trường hợp sau:
– Đồng hồ không có Phiếu bảo hành của hãng và Phiếu bảo hành của Karlsson Việt Nam đi kèm.
– Các loại vỏ, màu xi, mặt số, mặt kiếng bị hỏng hóc, vỡ do sử dụng không đúng, tai nạn, lão hóa tự nhiên, va đập, … trong quá trình sử dụng.
– Tự ý thay đổi máy móc bên trong, mở ra can thiệp sửa chữa trong thời gian còn bảo hành
– Lỗi người sử dụng như té xe, quăng, đập, vỡ do va chạm trong quá trình sử dụngv…
– Hỏng hóc do hậu quả gián tiếp của việc sử dụng sai hướng dẫn của hãng có kèm theo đồng hồ.
Lưu ý:
Karlsson Việt Nam có quyền không bảo hành nếu phát hiện thấy sản phẩm bị hư hỏng do tác động bên ngoài vì sử dụng sai cách, hoặc đã qua sửa chữa của các bên khác.
QUY TRÌNH BẢO HÀNH
Bước 1: Mang đồng hồ cần được bảo hành đến các chi nhánh của Karlsson Việt Nam gặp nhân viên tư vấn và nêu những yêu cầu cụ thể (mang theo cả 2 thẻ bảo hành chính hang và thẻ bảo hành 5 năm của Karlsson Việt Nam)
Bước 2: Tư vấn viên viết Phiếu sửa chữa và hẹn thời gian phản hồi sớm nhất đến quý khách hàng.
Bước 3: Đối với sản phẩm còn hạn bảo hành chính hãng: Karlsson Việt Nam gửi sản phẩm bảo hành đến hãng để kiếm tra và thông báo đến quý khách hàng các lỗi cần sửa chữa/ thay mới cùng chi phí thay vật dụng (nếu có). Khách xác nhận với nhân viên tư vấn để tiếp tục tiến hành quy trình sửa chữa
Bước 4: Nhân viên tư vấn hẹn ngày trả sản phẩm.
Bước 5: Khi đến nhận sản phẩm sửa chữa, quý khách vui lòng mang theo Phiếu hẹn.
Lưu ý: Mất Phiếu bảo hành và Phiếu sửa chữa:
Khi đến bảo hành, nếu quý khách không có Phiếu bảo hành thì sẽ coi như bị mất bảo hành.
Trong trường hợp Khách hàng không có Phiếu sửa chữa vì những lý do khác nhau như: mất, quên, đi, công tác… Karlsson Việt Nam có thể yêu cầu khách hàng xuất trình giấy tờ tùy thân (CMND hoặc GPLX). Điều này nhằm mục đích bảo vệ quyền lợi cũng như tài sản của khách hàng.
Nếu sản phẩm Karlsson Việt Nam nhận sửa chữa chưa xong vào ngày đã hẹn trả cho khách, Công ty có quyền đổi ngày nhận hàng đến một ngày hẹn khác và có trách nhiệm thông báo trước cho khách hàng.